Đánh giá chi tiết siêu xe Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series 2016

7 chiếc Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series sẽ tương ứng với 7 chiếc Breitling JETS bay lượn trên bầu trời

Bentley đang cố gắng kết hợp giữa sự sang trọng và hiệu năng hoạt động cao trong chiếc Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series 2016. Sẽ chỉ có 7 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và cảm hứng để tạo ra nó chính là chiếc Breitling JETS.


Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series 2016 – Cảm hứng từ bầu trời

Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series 2016 sẽ là siêu xe an toàn, hiệu suất cao, tốc độ và táo bạo của Bentley. Bối cảnh để cho ra chiếc Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series chính là vào mùa hè năm 20015, đội biểu diễn hàng không Jet Team Breitling tổ chức lưu diễn trên khắp Hoa Kỳ và Canada, và họ đã có cực kỳ nhiều pha nhào lộn tốc độ vô cùng ảo, tạo sự choáng ngợp và phấn khích cho khách tham quan. Để tưởng nhớ cảnh tượng này, bộ phận Mulliner của Bentley đã hình dung lại chiếc Speed ​​Continental GT và lấy cảm hứng từ JETS Breitling để tạo Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series với mong muốn một siêu xe siêu sang có tốc độ khủng khiếp.

Và đúng như dự đoán, bề ngoài của Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series có quá nhiều nét giống với đội bay Breitling Jets. Và màu sắc riêng biệt này cũng được gắn và áp dụng vào bên trong nội thất của siêu xe.

7 chiếc Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series sẽ tương ứng với 7 chiếc Breitling JETS bay lượn trên bầu trời. Bảng điều khiển của siêu xe sẽ có biểu tượng của đội bay Jets. Từng xe sẽ được đánh số riêng và đánh số trùng với từng chiếc Breitling Jets.

Theo dự kiến sau khi ra mắt thì chìa khóa cho mỗi chiếc xe sẽ được bàn giao cho chủ sở hữu của nó bằng phi cơ máy bay tương ứng, và chủ siêu xe sẽ phải vào một chiếc phản lực do Bentley sắp xếp, lượn bay trên bầu trời để có thêm nhiều cảm hứng và cảm nhận được chiếc siêu xe Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series 2016 của mình.

Và chắc chắn rằng Bentley Continental GT Speed Breitling Jet Team Series sẽ có mức giá vô cùng cao và chỉ có người cực kỳ giàu, quyền lực mới có cơ hội sở hữu.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *